Giỏ hàng

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ ẢO LỚN NHẤT Ở CANADA: TRIỂN LÃM 'BEYOND MONET' (VƯỢT RA KHỎI MONET)

Trên khắp thế giới, các cuộc triển lãm nghệ thuật thực tế ảo đang mang tới một cách tiếp cận mới để mọi người thưởng thức những bức tranh nổi tiếng. Triển lãm mới nhất trong số này tôn vinh cha đẻ của trường phái Ấn tượng, Claude Monet, một trải nghiệm chưa từng thấy dành cho các tác phẩm của ông

Trên khắp thế giới, các cuộc triển lãm nghệ thuật thực tế ảo đang mang tới một cách tiếp cận mới để mọi người thưởng thức những bức tranh nổi tiếng. Triển lãm mới nhất trong số này tôn vinh cha đẻ của trường phái Ấn tượng, Claude Monet, một trải nghiệm chưa từng thấy dành cho các tác phẩm của ông. Được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Metro TorontoBeyond Monet (Vượt ra khỏi Monet) có diện tích 50.000 mét vuông, khiến nó trở thành “trải nghiệm thực tế ảo lớn nhất ở Canada”.

Mỗi phòng của trung tâm hội nghị sẽ mô tả lại một góc nhìn khác nhau trong cuộc đời sáng tạo của họa sĩ. Chẳng hạn, Phòng trưng bày vườn tập trung vào “cảm xúc và quan điểm” của Monet. Tương tự như vậy, Phòng Vô cực hình bầu dục được bao phủ từ sàn đến trần với các bức tranh sống động của nghệ sĩ, cùng lúc các bản nhạc kinh điển sẽ được phát để bổ trợ cho trải nghiệm. Justin Paquin, đồng sản xuất và giám đốc chương trình giải trí trực tiếp tại Paquin Entertainment Group nhận xét: “Bạn sẽ thực sự cảm thấy mình là một phần của thế giới tươi sáng và đầy màu sắc của Claude Monet chứ không chỉ là một khán giả".

Hơn 400 bức tranh của Monet được trưng bày tại triển lãm. Trong số đó có một số kiệt tác được yêu thích nhất của ông, như bộ tác phẩm Water Lilies (Hoa loa kèn nước)Impression: Sunrise (Ấn tượng: Bình Minh), và Poppies (Hoa anh túc tưởng niệm). Gilles Paquin cho biết: “Kết hợp công nghệ với những tác phẩm tuyệt vời, Triển lãm Beyond Monet đang khẳng định lại ý nghĩa của nghệ thuật đối với con người. “Nó đã nâng tác phẩm nghệ thuật lên một tầm cao mới, cho phép chúng tôi hình thành mối quan hệ mới với những kiệt tác mà những năm trước không thể thực hiện được”.

Triển lãm Beyond Monet sẽ có mặt tại Trung tâm Hội nghị Metro Toronto từ ngày 12 tháng 8 đến ngày 3 tháng 10 năm 2021. Khán giả có thể mua vé trực tuyến . Triển lãm yêu cầu phải đeo mặt nạ mọi lúc bên trong địa điểm. Ngoài ra, tất cả các vé được hẹn giờ để giới hạn sức chứa và đảm bảo giãn cách xã hội.

Một cuộc triển lãm mới nhằm tôn vinh tác phẩm của nghệ sĩ ấn tượng người Pháp Claude Monet.

Được lắp đặt tại Trung tâm Hội nghị Metro Toronto, khu triển lãm có diện tích 50.000 mét vuông, khiến nó trở thành trải nghiệm thực tế ảo lớn nhất ở Canada.

Beyond Monet sẽ được mở cửa từ ngày 12 tháng 8 đến ngày 3 tháng 10 năm 2021.

 

Từ khóa