Giỏ hàng

Hưởng ứng đồng hành phòng chống dịch Covid 19

MỘT SỐ LƯU Ý ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG THƯỞNG LÃM TẠI GIAN HÀNG VIET ART STATION- SUN PLAZA

1. Trách nhiệm của khách hàng, nhân viên làm việc, người quản lý, người sử dụng lao động

- Không đến cửa hàng khi đang trong thời gian cách ly hoặc có các biểu hiện sốt, ho, khó thở.

- Phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian trong khu vực của Viet Art Station.  

- Giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét khi xếp hàng tại lối vào, quầy thanh toán, đứng mua hàng...

- Rửa tay với dung dịch sát khuẩn tay trước khi vào Viet Art Station và khi ra về.

- Không khạc, nhổ; vứt rác, khẩu trang bừa bãi; che miệng và mũi khi ho, hắt hơi.     

- Thông báo kịp thời cho lễ tân khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở. 

- Thực hiện cài đặt và bật ứng dụng truy vết, ứng dụng khai báo y tế nếu sử dụng thiết bị di động thông minh.

- Tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 riêng của trung tâm thương mại, siêu thị (nếu có).

2. Trách nhiệm của nhân viên quản lý gian hàng. 

- Tổ chức đo thân nhiệt cho khách hàng, nhân viên khi vào gian hàng.

- Hướng dẫn, nhắc nhở khách hàng, người làm việc đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách tối thiểu 1 mét.

- Vệ sinh, khử khuẩn bằng hóa chất khử khuẩn hoặc chất tẩy rửa thông thường đối với bàn ghế, tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, tay vịn lan can, nút bấm thang máy, các đồ vật, sàn nhà, khu vệ sinh... tối thiểu 2 lần/ngày hoặc khi cần thiết.

- Bố trí đầy đủ dung dịch sát khuẩn tay tại các vị trí thuận tiện, xà phòng tại các khu vệ sinh. 

- Bố trí đủ thùng đựng rác, chất thải có nắp đậy kín, đặt ở vị trí thuận tiện và thực hiện thu gom, xử lý hàng ngày.

- Yêu cầu nhân viên, khách hàng thực hiện cài đặt và bật ứng dụng truy vết, ứng dụng khai báo y tế nếu sử dụng thiết bị di động thông minh.

- Phối hợp với các cơ quan y tế và chính quyền sở tại triển khai các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt khi phát hiện các trường hợp có biểu hiện sốt, ho, khó thở.

- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 cho người làm việc và khách hàng như bố trí đặt biển hướng dẫn các quy định về phòng, chống dịch...

- Tổ chức kiểm tra, giám sát, đôn đốc người làm việc và khách hàng thực hiện các biện pháp dự phòng cá nhân và các biện pháp dự phòng tại gian hàng Viet Art Station

Từ khóa